Thursday 29 November 2012

बाकी शिल्लक --जयवंत दळवी ( baki shillak--jaywant dalavi)

पुस्तकाचे नाव :बाकी शिल्लक ---जयवंत दळवी     नवचैत्यन्य  प्रकाशन

 प्र आवृत्ती :ऑगस्ट २००५      पाने:२३२   किमत:२००

                          पुस्तकामध्ये दिलेला संदर्भ:  जयवंत दळवींच्या  साहित्याबद्दल,त्यांच्याबद्दल कुतूहल वाढवणारं त्यांच लेखन कुठेकुठे विखुरलेल आहे .जे आजतागायत संग्रहित झालेल नाही .अस काही महत्वाच लेखन प्रथमच ह्या "बाकी शिल्लक"संग्रहात प्रकाशित होत आहे.दळवी म्हणत असत कि मी मनातल बोलत नाही कुणाकडे  आणि डायरीसुधां  लिहित नाही.मला वाटत कि माझे जे काही बरे वाईट गुण ते सारे माझ्या साहित्यात आले आहेत.मानसिक कोंडमाऱ्याचा  निचरा साहित्यातच अधिक होतो व म्हणूनच ज्याला मी खरा कसा आहे याचं कुतूहल आहे त्याला मी माझ्या साहित्यात अधिक सापडेन.
            पुस्तकामधील वाग्मयचौर्य  त्या दोघी एक दत्तू आणि त्याची तीन रूपे पुरुष ह्या कथा चांगल्या आहेत .काही लेख फार जुन्या संदर्भामुळे काळात नाहीत किंवा कंटाळवाणे वाटतात (माझे वैयक्तिक मत ).एकूण पुस्तक ठीकठाक .

No comments:

Post a Comment